https://www.ufabetwins.com/ ดาวมาดริดหมดหวังสำหรับการย้ายทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เปิดเผยข้อเสนอที่น่าเชื่อถือ

เจมส์โรดริเกซกองกลางของเรอัลมาดริดบอกว่าเขากำลังเจรจากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อถึงจุดหนึ่งในอาชีพการงานของเขาและนั่นเป็นการย้ายที่“ ดีจริงๆ” ไปยังสโมสรเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

เจมส์จับตาดูปอร์โตในฤดูกาล 2012/13 หลังจากนั้นมีรายงานว่าสหรัฐเชื่อมโยงกับการโฉบ

อย่างไรก็ตามเขาย้ายไปโมนาโกในช่วงฤดูร้อนปี 2556 ก่อนเข้าร่วมมาดริดหลังฟุตบอลโลกปี 2014

รายงานล่าสุดมีการเชื่อมโยงสหกับการย้ายอีกครั้งและโคลอมเบียบอกว่าเขาได้ “ชื่นชม” สโมสรเสมอ

“ ฉันคิดว่ามีการพูดคุยแบบนั้น” เจมส์บอก“ ห้องล็อกเกอร์” ของริโอเฟอร์ดินานด์เมื่อถามเกี่ยวกับสห

“ ผู้จัดการของฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรและชื่อของเขาคือ Jorge Mendes

“ เราฝันว่าจะได้อยู่ในสโมสรใหญ่เสมอ ตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กฉันชื่นชมแมนเชสเตอร์ [ยูไนเต็ด] อยู่เสมอ ฉันมักจะเห็นทีมเหล่านั้นร่วมกับริโอด้วย [ไรอัน] กิ๊กส์และ [พอล] สโคลส์มีผู้เล่นมากมายมหาศาลและฉันต้องการไปที่นั่นในปีนั้น แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น
https://www.ufabetwins.com/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้